ดรายเซลล์ 4*4 นิ้ว 2 ตัว


หลังจากการเปลี่ยนแปลงทางเศษฐกิจอย่างรวดเร็ว ทำให้ราคา

น้ำมันเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว ทางออกอีกทางหนึ่งที่จะช่วยประหยัดก็คือ การใช้ ไฮโดรเจนเสริมเข้าไปในระบบเผาไหม้เพื่อช่วยในการเผาไหม้ส่วนของเชื้อเพลิงที่ยังเผาไหม้ไม่หมดให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นผลที่ได้คือ ลดควันดำ เพิ่มแรงม้า ประหยัดเชื้อเพลิง


ข้อควรระวัง
มีหลายท่านที่พยายามประกอบ Wet cell เซลล์เปียก( ข้อแตกต่างระหว่างเซลล์เปียก wetcell กับเซลล์แห้ง Drycell คือ เซลล์เปียกใช้ชุดแผ่นจุ่มลงไปในน้ำ ส่วนเซลล์แห้ง ใช้น้ำผ่านเข้าไปในแผ่นเซลล์ เหมือนเซลล์ตัวอย่างที่ผมแสดงให้ดู ) แล้วติดตั้งกับรถ โดยไม่มีวิธีป้องกัน เมื่อเกิดประกายไฟไม่ว่าจากสาเหตุใด จากเครื่องยนต์ จะทำให้ไฮโดรเจนที่กำลังผลิต เกิดการติดไฟ ย้อนกลับไปทางท่อเขาสู่ถังน้ำและเซลล์ จะเกิดการลุกไหม้ขึ้นและเกิดการเสียหาย ดังเช่นที่เกิดที่ จังหวัดอุดรธานี
คุณจะเห็นได้จากวีดีโอข้างล่างนี้ ปลายท่อที่ปล่อยไฮโดรเจน ออกมา สามารถจุดไฟติดได้โดยไม่ระเบิดกลับเข้าในถัง คุณจำเป็นต้องใช้ Flashback และ Bubble tank เพื่อกันการระเบิดและติดไฟย้อนกลับเข้าถัง

ไฮโดรเจน เซลล์ [ Drycell ] ขนาด 4*4 นิ้ว 2 ตัวเอามารวมกัน และ 12V.PWM ไว้สำหรับควบคุม แอมป์


และอีกวีดีโอเป็นดรายเซลล์ขนาด 6x6 ใช้กำลังไฟ 12 โวล์ ที่ 60 แอมป์

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ3/21/2553

    ขายเท่าไหร่ครับ

    ตอบลบ
  2. ตอนนี้กำลังทดสอบอยู่ครับ เพื่อจะได้ตัวเลขแน่นอนว่าสามารถประหยัดได้กี่เปอร์เซนต์ โดยได้ติดตั้งกับรถหลายชนิดครับ เลยยังไม่สามารถระบุราคาได้ครับเพราะต้องให้ได้ตัวเลขที่แน่นอนเสียก่อน แล้วผมจะเอามาลงให้ในเวปนี้นะครับ ถ้าสนใจที่จะทดลองติดตั้งก็บอกมาได้นะครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1/08/2555

    แล้วยังงัยต่อคับ จะปีหนึ่งแล้ว

    ตอบลบ
  4. ไม่มีเวลาค้นคว้า ทดลองเลยครับ งานประจำยุ่งมาก ยังไงฃ่วง 2-3 เดือนหน้า น่าจะว่างครับ แล้วจะรายงานผลครับ

    ตอบลบ